• Tổ chức sinh nhật trọn gói cho bé một tuổi

    Tổ chức sinh nhật trọn gói cho bé một tuổi? Bạn không biết phải làm thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn về vấn đề trang trí và tổ chức sinh nhật cho bé khi một tuổi.


    Tổ chức sinh nhật cho bé một tuổi là điều mà các bậc phụ huynh thường quan tâm tới khi gia đình có điều kiện và mong muốn con mình sẽ có một khởi đầu hoàn hảo sau này. Trang trí sinh nhật đầu đời cho bé có thể là một ngày vô cùng ý nghĩa cho nên việc tổ chức sinh nhật cho bé một tuổi hay còn gọi là tiệc thôi nôi thường theo truyền thống là dịp gặp mặt họ hàng vừa kỷ niệm đẹp vừa mang yếu tố may mắn, hi vọng những điều tốt đẹp sẽ mang đến con của bạn. Ngoài ra cúng thôi nôi là một tập tục truyền thống có từ lâu đời của người dân Việt Nam, đánh dấu sự phát triển trọng đại đầu tiên cho bé trong cuộc đời của bé.

    Các bạn hoàn toàn có thể tự tay tổ chức một buổi tiệc trang trí sinh nhật một tuổi cho bé ngay tại ngôi nhà ấm áp của mình, khiến cho không khí trong gia đình vui vẻ đồng thơi giảm được rất nhiều chi phí khi phải trang trí ở bên ngoài. Các bạn muốn mua cho con mình những món quá thật đặc biệt, nhưng thật ra các bạn ko cần phải quá tự đặt cho mình nhiều áp lực như vậy, vì thật ra với độ tuổi này của bé sẽ không quan tâm tới những thứ quá to tát như thế, thật ra những thứ nho nhỏ lại rất hợp với lứa tuổi này hơn. Sau đây là các bước lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật trọn gói ý nghĩa.

    Một số hình ảnh gợi ý cho tổ chức sinh nhật trọn gói một tuổi cho bé:


     Trang trí bàn quà sinh nhật với hình ảnh và bánh kem

      Sử dụng phụ kiện sinh nhật trang trí bàn quà cùng backdrop

    Sử dụng cây dán hình sinh nhật của bé và gia đình

    Bánh kem trang trí sinh nhật cho bé một thứ không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc sinh nhật nào

    Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé một tuổi là một điều vô cùng thiêng liêng đối với bé khi bước vào con đường đời sau này. Một khởi đầu thành công sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển sau này của bé rất nhiều.

    Các bạn có thể sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói cho bé của chúng tôi. Với thương hiệu Bong Bóng Xinh quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi. Đặc biệt các bạn có thể sử dụng các dịch vụ riêng lẽ của chúng tôi từ trang trí sinh nhật như: Trang trí cổng chào sinh nhật, sân khấu, bàn quà bong bóng với những giá cả hợp lý phải chăng.

    Liên hệ dịch vu tổ chức sinh nhật trọn gói của chúng tôi:

    Hotline: 090.908.4174
    Email: quocthai253@gmail.com
    Địa chỉ: 168 Tôn Thất Thuyết, P.15, Q.4 TP.HCM
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment