• Các ông bố bà mẹ cần chú ý khi tổ chức thôi nôi cho bé

    Các ông bố bà mẹ cần chú ý khi tổ chức thôi nôi cho bé
    Để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh có được những cách tổ chức thôi nôi thật ấn tượng và sang trọng nhất, bài viết hôm nay, dịch vụ chúng tôi sẽ giới thiệu cho các ông bố bà mẹ về những điều cần chú ý khi tổ chức thôi nôi cho bé.


    >>Xem thêm:

    Chi tiết về dịch vụ trang trí tiểu cảnh sinh nhật các bạn vui lòng liên

    Địa chỉ: 17/7 Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận, Quận 7.
    Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
    Mail: lienhe@bongbongxinh.com

    Những lưu ý khi cha mẹ trang trí tiệc thôi nôi cho bé

    Một bữa tiệc trang trí thôi nôi cho bé ngoài việc mang đến một buổi lễ có ý nghĩa mà cha mẹ cũng như những người thân cầu mong những điều tốt đẹp nhất dành cho bé. Một sự kiện mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đánh dấu quá trình trưởng thành của các bé.

    Chính vì lẽ đó, tiệc trang trí thôi nôi cần làm sao để có  được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các thiên thần nhỏ. Bài viết hôm nay cũng với mục đích đó sẽ hướng dẫn các bạn thật chi tiết cần làm những gì để bữa tiệc thôi nôi của bé trở nên thật vui nhộn, đầy màu sắc.

    Chủ đề trang trí thôi nôi cho các bé

    Chủ đề trang trí tiệc thôi nôi cho bé các bạn cần lựa chọn nhìn chung phải phổ biến và có thể trang trí cho nhiều đối tượng khác nhau được chẳng hạn như hình ảnh trên khăn trải bàn quà, backdrop sinh nhật, chủ đề bánh kem, các phụ kiện trang trí bằng giấy hoặc nhiều đối tượng khác mà các bạn mong muốn,… Các bạn có thể lựa chọn bất cứ chủ đề nào mà mình muốn nhưng vẫn phải đảm bảo thích hợp cho bé và thể hiện được sự vui tươi, kết nối giữa các thành viên trong gia đình cũng như khách mời đến tham dự bữa tiệc với bé.
    Trang trí thôi nôi cho bé gái chủ đề ngọt ngào XV075
    Tùy vào việc trang trí cho bữa tiệc của các bé trai hay bé gái mà các bạn có thể chọn chủ đề sao cho phù hợp với các bé nhất. Và vì vào thời điểm này các bé chỉ mới 12 tháng tuổi nên không thể hiện cụ thể sở thích của mình nên các bậc cha mẹ có thể đứng ra chọn một chủ đề mà mình thấy là phù hợp với bé, từ đó lên được ý tưởng trang trí cũng như chọn mua phụ kiện trang trí sao cho phù hợp nhất.

    Trang trí bàn thôi nôi cho bé

    Bàn sinh nhật thôi nôi với chủ đề bãi biển XV074
    Bàn quà thôi nôi hay còn gọi là bàn trang trí sinh nhật là trọng tâm của bữa tiệc với các bé. Dựa vào chủ đề mà bữa tiệc các bạn muốn thực hiện mà các  bạn có thể lựa chọn các phụ kiện cũng như những vật dụng trang trí đơn giản để trang trí cho chiếc bàn gallery của mình. Các bạn cũng có sử dụng những sản phẩm trang trí handmade như thiệp mời, khung hình cùng nhiều phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi khác.

    Backdrop cho sự kiện thôi nôi

    Trang trí bàn thôi nôi chủ đề bóng đá cho bé trai XV069

    Một chiếc backdrop sang trọng và thiết kế nổi bật sẽ là nơi chụp hình thú vị dành cho các khách mời tham dự nhất là các cô gái. Một chiếc backdrop sinh nhật độc đáo và sang trọng kết hợp cùng bàn sinh nhật tạo nên điểm nhấn vô cùng lớn cho cả buổi tiệc.

    Màu sắc của phông nền thôi nôi cũng là một phần các bạn không thể bỏ qua. Các màu thường được sử dụng để trang trí thôi nôi bé gái là màu hồng, tím,… còn đối với các bé gái là màu xanh dương, lá cây,… Cùng dòng chữ Happy Birthday được thiết kế vui nhộn trên đó, dòng chữ này không quá khác với chủ đề của backdrop cũng như bàn quà trưng bày. Nếu không thích các bạn cũng có thể trang trí dòng chữ này phía trước bàn quà cũng được

    >>Xem thêm:
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment